Tây Nguyên “tỏa nhiệt”

Trải qua 6 lần Festival Cà phê Buôn Ma Thuột, vùng đất Tây Nguyên đã thực sự trở thành một “thương hiệu” văn hóa. Dành cho du khách cơ hội thưởng thức cà phê và ẩm thực địa phương đặc sắc, hưởng thụ không khí du lịch sắc màu văn hóa đa dạng là mong muốn của những người tổ chức. Cội rễ của phát triển xuất phát từ văn hóa và ngoài xúc tiến kinh tế, thì bảo tồn văn hóa là mục tiêu quan trọng của lễ hội cà phê lần thứ 7-2019.

Trải qua 6 lần Festival Cà phê Buôn Ma Thuột, vùng đất Tây Nguyên đã thực sự trở thành một “thương hiệu” văn hóa. Dành cho du khách cơ hội thưởng thức cà phê và ẩm thực địa phương đặc sắc, hưởng thụ không khí du lịch sắc màu văn hóa đa dạng là mong muốn của những người tổ chức. Cội rễ của phát triển xuất phát từ văn hóa và ngoài xúc tiến kinh tế, thì bảo tồn văn hóa là mục tiêu quan trọng của lễ hội cà phê lần thứ 7-2019.

 

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Tin liên quan

Follow

Most Viewed Assets

Responsive Image
Responsive Image
Responsive Image

Affiliates